24 thg 2, 2013

Cách tập thể hình để giảm cân, giảm béo hiệu quả



Các bài tập thể hình, tập thể hình giảm cân đều đặn, vừa sức sẽ tăng sức đề kháng và sự dẻo dai cho chúng ta. Không những thế, chúng còn giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể cũng như tác động không nhỏ tới sự phát triển của xương sụn và cơ bắp.
Không chỉ dừng ở đó, tập thể hình còn là cách cực kì lí tưởng để đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp. Để thực thi được ước mơ này chúng ta có thể tham khảo vô vàn bài tập hữu ích mà lại đơn giản giúp ấy có được một cơ thể săn chắc, mạnh mẽ. Đối với nhưng bạn béo, mập nhưng mới tập thì nên bắt đầu tập với thời lượng khoảng 1 tiếng trở lại còn nếu ấy đã tập lâu rồi thì có thể tăng thời gian lên từ 2 tiếng. Trước giờ tập, các bạn có thể khởi động bằng cách đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp. Nhất là các bạn đã tập ở cường độ cao thì một tuần có thể đi bộ 3 lần, mỗi lần đi từ 20-30 phút. 
Các bài tập như chống đẩy, cử tạ, đấm bốc... đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp với cường độ mạnh nên chúng không chỉ đốt cháy hàng trăm calo, làm tiêu tan đáng kể lượng mỡ thừa đáng ghét mà nó còn tạo phản xạ linh hoạt, nhanh nhẹn và định hình khung người cho các ấy cực hiệu quả. Hơn thế, các bài tập thể hình còn kích thích cơ thể các ấy sản sinh ra chất giảm đau, khiến tinh thần luôn vui vẻ, sảng khoái.
Ngoài ra, do tập luyện khá mệt nên các chàng chú ý ăn nhiều rau, củ, quả để tăng cường vitamin giúp cơ thể dễ dàng tổng hợp năng lượng để hoạt động tốt.
 
Bạn có thể tự tập thể hình ở nhà bằng các giàn tập tạgiàn tập thể hìnhgiàn tập thể hình đa năngghế tập tạ....
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About