22 thg 5, 2013

Hướng dẫn tập cơ bụng tại nhà cho nữ giới phần 2

Tập cơ bụng là việc được rất nhiều người quan tâm, sau đây là loạt bài hướng dẫn tập cơ bụng cho nữ giới tăng dần theo mức độ. Việc tập cơ bụng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là bạn kết hợp tập với các dòng máy tập cơ bụng.

Bài tập 1: Ngón tay trỏ về phía ngón chân
Tập cơ bụng tại nhà

Nằm ngửa, hai chân giơ lên và duỗi thẳng vể phía trần nhà, hai cánh tay để hai bên thân. Thở ra và co cơ bụng trong khi gập người lên từ phần eo, đồng thời duỗi thẳng tay hướng về phía các đầu ngón chân. Vẫn giữ cho lưng áp sát trên sàn. Thực hiện tối đa 2 lần tập, mỗi lần 15 động tác. 
Bài tập 2: Kiểu kéo cắt
Tập cơ bụng tại nhà
Nằm ngửa, các ngón tay tì phía sau đầu. Giữ cho phần bụng được thẳng, nâng đầu gối phía bên trái và cho nó chạm vào phần cùi chỏ bên phải. Trở về trạng thái lúc bắt đầu, nâng đầu gối phía bên phải và cho nó chạm vào phần cùi chỏ bên trái. Luân phiên chuyển đổi giữa hai bên khoảng 15 động tác trong tình trạng trơn tru và liên tục, giữ cho bụng cũng chuyển động theo, đồng thời các bàn tay nên thư giãn để không phải tì kéo phần cổ. Tập khoảng 2 lần.
Bài tập 3: Gập đảo chiều với dây đai quấn
Tập cơ bụng tại nhà
Nằm ngửa ở tư thế cong đầu gối, hai cánh tay để xuống phía dưới hai bên thân mình. Mỗi bàn tay cầm lấy mỗi đầu của dây đai quấn, choàng dây quấn vòng qua phần ống quyển của chân. Nâng đầu gối về phía phần ngực cho đến khi mông nhất lên khỏi sàn. Giữ yên tư thế trong vòng 3 giây, hạ xuống về trạng thái xuât phát. Lập lại 2 lần, mỗi lần 10 động tác. 

Sức Khỏe 360
(Dịch từ Fitness Magazine)
Hiện nay có rất nhiều các dòng máy tập cơ bụng để hỗ trợ bạn tập cơ bụng một các hoàn hảo, bạn có thể thao khảo thêm các dòng máy tập cơ bụng hot nhất năm 2013 như: 
Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý dành cho mình.

1 nhận xét:

 

Blogger news

Blogroll

About