5 thg 6, 2014

Khỏe mạnh mỗi ngày nhờ tập luyện Yoga

Trong cuộc sống ồn ào chắc hẳn chúng ta luôn muốn có một nơi yên ắng để tĩnh tâm. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng là khó khăn đối với nhiều người sống ở các thành phố vì không gian sống chật hẹp, nhiều người đã tìm đến với Yoga và tập Yoga hằng ngày để có một cơ thể trẻ khỏe, một tinh thần thoải mái.
Để tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn, nhiều người đã tìm đến với Yoga và họ đã thấy những hữu ích mà phương pháp này đem lại.Một điều đặc biệt là có tới 90% người đi tập Yoga là phái yếu, nhiều chị em cảm thấy…mạnh lên sau tập Yoga do họ tự tin vì mình khoẻ, thậm chí là trẻ ra.

Thông qua luyện tập Yoga, năng lượng được tích tụ, các động tác vặn uốn trong bài tập tạo áp lực lên các tuyến nội tiết, từ đó sản sinh ra hocmon. Lượng hocmon này sẽ được điều hòa, giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng. Các bài tập còn kích thích tuần hoàn máu, mềm các khớp, kéo căng dây chằng, cải thiện hệ tiêu hóa…
Tập luyện Yoga hằng ngày giúp bạn có một cơ thể trẻ khỏe
Tập luyện Yoga hằng ngày giúp bạn có một cơ thể trẻ khỏe
Tập Yoga là để khoẻ ra và tâm hồn thư thái, do được rèn luyện, sức đề kháng của cơ thể nâng cao, ăn ngon, ngủ được, quên đi muồn phiền…Hơn nữa, người tập cũng được khuyên ăn uống hợp lý nên ngoài nâng cao sức khỏe sẽ tránh và hạn chế được sự tiến triển của nhiều bệnh.
Có hàng trăm động tác tập Yoga, một bài tập bắt buộc phài có 5 bước là Thiền, khởi động, tập luyện, xoa bóp và cuối cùng là thư giãn. Khi tập Yoga, do phải tập trung cao độ vào động tác và hơi thở nên con người thoát khỏi lo lắng, buồn phiền trong lòng khiến họ thảnh thơi hơn và sẽ bình tĩnh hơn trong cuộc sống. Các phương pháp tập Yoga còn chữa được chứng mất ngủ, stress, hen suyễn, đau đầu, giảm lượng mỡ dư thừa tích trữ ở bụng và đùi, giúp cơ thể gọn gàng, thon thả hơn.

Để tập luyện Yoga hằng ngày tốt hơn bạn có thể chủ động tập luyện tại nhà với dụng cụ tập Yoga phố biến như thảm tập yoga hay bóng tập Yoga.
Tập luyện yoga với bóng yoga
Tập luyện yoga với bóng yoga

1 nhận xét:

  1. Xin chào !
    Cửa hàng Dụng Cụ Thể Thao HC chuyên cung cấp dụng cụ thể hình - thể thao rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho gia đình muốn có được sức khỏe mạnh
    Vui lòng tham khảo tại:

    - Số 32 Định Công Hạ
    - SĐT: 0977.567.356
    - WEBsite: dungcuthethaohc.com

    ghế tập tạ xuki giá rẻ
    máy chạy bộ điện k-1 Tại Nhà
    máy chạy bộ điện TR-7200 Giá Rẻ
    Máy Chạy Bộ Điện Trong Nhà
    Ghế Cong Tập Bụng Xuki Giá Rẻ 430k

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About