1 thg 2, 2013

Thông tin sửa lỗi website thientruongthethao.vn

Hi Chị!
Có một vài vấn đề trong Email có thể em chưa biết cách quản trị hoặc một số chỗ chị chưa hiểu rõ ý em. Nên em viết bài này để cho rõ ràng hơn.
OK = Em đồng ý với Chị như đã nói qua Email
Những vấn đề đã trao đổi:
1. Toàn trang
- Title website: OK
- Favicon: Ok
- Robots.txt: OK
- Sitemap.xml: Ý em không phải hỏi chị Sitemap là gì mà ý em là kỹ thuât bên chị không thật sự tận tâm với website khi để nguyên site của bên monkid vào site Thiên Trường.

- Chèn Video: Chèn như vậy hơi bị thủ công đấy ạ. Sau vi viết bài xong thì phần mã html sẽ như thế này, rất khó cho người không hiểu nhiều để có thể chèn chính xác video vào đúng vị trí mong muốn, rồi phải mất thêm thời gian chính sửa linh tinh.

- Bổ xung thêm chức năng:
+ Nút G + ấy, hiện tại ở webste chỉ có tiện ích share của add this, và G+ ở sản phẩm hoặc tin chi tiết.
+ Follow us: Facebook/Google Plus/Tweet/Youtube/Feed(RSS). Nó giống như ảnh ở dưới. Là các icon, khi click vào icon thì dẫn đến đường link tương ứng. Ví dụ click vào facebook thì dẫn đến fanpage, click vào youtube thì dẫn đến kênh video của mình trên youtube.... Đường link phải thay đổi được vì fanpage có thể mình sẽ đổi, hay youtube đều có thể thay đổi. Còn Feed thì chị biết rồi ạ.
Sử dụng addthis chỉ có chức năng share lên fanpage hay tường nhà mình thôi. Chứ giờ họ muốn vào face, hay xem mình trên youtube thì đâu biết chỗ nào đâu ạ.
Bản thân như daotaoseo.com cũng có mà:


Chị có thể thêm vào phần trên này vì nó cũng không chiềm nhiều diện tích mà, đẩy số điện thoại sang bên trái, thêm mấy cái kia sang bên phải.
- Còn cái Face Box nó thế này ạ, cái này mình có thể sửa link được vì sau này có thể thay fanpage khác.


2. Sản phẩm chi tiết:
- Tự thêm thẻ </br> khi cập nhật : OK
- Thêm nhiều ảnh: OK
- Không có hiệu ứng tự đóng dấu và phóng to: Phóng to thì tạm như vậy đi nhưng mà nhìn chung em thấy ko ok lắm. Còn khi mình up ảnh lên thì có thể đóng dấu logo vào chứ ạ. Nếu không mình lại phải đóng dấu ảnh rồi mới up lên, rất là mất thời gian ạ.
- Title sản phẩm: OK

3. Tin tức
- Lỗi ảnh Thumbnail: Chị nhìn vào ảnh này sẽ thấy ngay ạ:

- Phần cuối tin chi tiết : OK
- Title của tin: OK
- Bổ xung thêm phần comment facebook vào sản phẩm và tin chi tiết: Em nghĩ cái này khá đơn giản, chị có thể link động bảo bên kỹ thuật cho thêm được không ạ.

4. Đơn đặt hàng
- Bắt buộc nhập số điện thoại: OK
- Gửi lại email cho khách hàng: OK
- Thông báo khi có đơn hàng: OK (Nhưng em thấy hơi thiếu tiện ích - Web là phải trang bị tới tận răng cho người quản trị)
- Sửa thông tin đơn hàng:
+ Đầu tiên khách vào và đặt hàng thế này:

+ Sau đó khách hàng Click chấp nhận thì ra thế này:
    * Số điện thoại: Không thực hiện bắt lỗi nhập text.
    * Phát hiện nhập sai điện thoại không thể sửa được.
   
+ Để sửa lại đơn hàng khách phải tìm đến giỏ hàng và làm lại từ đầu ạ. Tại sao lại không thiết kế thêm một nút Sửa thông tin ngay tại Ảnh trên ạ? Rất không tiện ích.

5. Tư vẫn hỗ trợ khách hàng: OK
6. Phần liên hệ: OK

Còn một vấn đề nữa là thông tin về Domain và Hosting thì bên anh Hùng đã có thông tin quản lý chưa ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About